Đẩy mạnh tuyên truyền bầu cử

Cập nhật: 27-04-2021 | 08:17:18

 Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện Phú Giáo đang đẩy mạnh tuyên truyền cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Các hình thức tuyên truyền được thực hiện đa dạng, phong phú, như: Băng rôn, khẩu hiệu, xây dựng các điểm pano, tuyên truyền bằng xe loa lưu động trên các trục đường chính với những nội dung hỏi đáp về mục đích, ý nghĩa của cuộc bầu cử, tiêu chuẩn đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp; quyền bầu cử và ứng cử, trách nhiệm của cử tri; tổ chức các chương trình giao lưu văn nghệ quần chúng “Chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026”; phối hợp với Đội tuyên truyền lưu động của tỉnh, Thư viện tỉnh tuyên truyền tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện, chào mừng thành công cuộc bầu cử.

Thông qua các chương trình nhằm tuyên truyền về mục đích, vai trò, ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc bầu cử; nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân về quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tạo sự thống nhất trong toàn xã hội, bảo đảm thực hiện thành công cuộc bầu cử.

HOÀNG LINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên