Đẩy mạnh tuyên truyền văn hóa giao thông trong thanh, thiếu niên

Cập nhật: 07-06-2017 | 08:46:04

 Nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về trật tự, an toàn giao thông (ATGT) theo chủ đề năm 2017 là “Xây dựng văn hóa giao thông trong thanh, thiếu niên” với mục tiêu “Tính mạng con người là trên hết”, từ đầu năm đến nay các ngành chức năng, các địa phương đã tổ chức và phối hợp tổ chức tuyên truyền sâu, rộng tới mọi đối tượng nhất là thanh thiếu niên, công nhân, học sinh, sinh viên, công chức, viên chức, người lao động.

Các tổ chức chính trị - xã hội cũng đã phát huy vai trò, đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Toàn dân tham gia bảo đảm trật tự ATGT” và phát động phong trào “Toàn dân thực hiện văn hóa giao thông”, trong đó đặc biệt chú trọng vào giới trẻ, thanh, thiếu niên, nhất là tuyên truyền việc không tham gia cổ vũ, tụ tập đua xe trái phép gây rối trật tự công cộng.

B.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên