Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý đất đai

Cập nhật: 14-11-2019 | 09:04:25

Theo Văn phòng đăng ký đất đai, thời gian qua văn phòng đã đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý và thực hiện chuyên môn, triển khai đưa phần mềm tra cứu giá đất lên cổng thông tin điện tử của Sở Tài nguyên và Môi trường. Bên cạnh đó, đơn vị đã phối hợp nâng cấp phần mềm VILIS và liên kết với phần mềm “một cửa” của UBND cấp huyện; đăng ký áp dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4; triển khai sử dụng hóa đơn điện tử đối với một số giao dịch tại bộ phận “một cửa”...

Văn phòng đang triển khai thực hiện việc gửi tin nhắn SMS Brandname qua tổng đài dịch vụ viễn thông hoặc một số phần mềm nhắn tin trên mạng đến chủ sử dụng đất để thông báo tình trạng hồ sơ, thực hiện “xin lỗi”... Cùng với đó, văn phòng thường xuyên nâng cấp, mua sắm trang thiết bị cho các chi nhánh, các phòng trực thuộc theo quy định để đáp ứng nhu cầu công việc ngày càng cao.

Đơn vị cũng đang phối hợp thực hiện tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính cho chủ sử dụng đất qua dịch vụ bưu chính đối với một số thủ tục về đất đai.

XUÂN VĨ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên