Sở Công thương:

Đẩy mạnh “ xây dựng công sở văn minh, thân thiện- công chức tận tâm, năng động sáng tạo”

Cập nhật: 14-07-2017 | 15:55:03

(BDO) Sáng 14-7, Sở Công thương đã tổ chức Hội thi “Tìm hiểu pháp luật, kể chuyện, karaoke” hưởng ứng phong trào thi đua “xây dựng công sở văn minh, thân thiện- công chức tận tâm, năng động sáng tạo” cho toàn thể cán bộ công chức sở và các đơn vị trực thuộc (ảnh).

Hội thi xoay quanh các nội dung  ứng xử, văn hóa giao tiếp, văn minh công sở trong tác nghiệp công vụ của công chức, viên chức; Kể chuyện theo chủ đề Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2017 về “ Phòng, chống suy thoái tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, “ tự diễn biến”, “ tự chuyển hóa” trong nội bộ; Hát những ca khúc truyền thống cách mạnh: ca ngợi Đảng, Bác Hồ, Tình yêu quê hương đất nước.

Hội thi nhằm đa dạng các nội dung hoạt động giáo dục, tuyên truyền các hình thức học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đối với các công chức, viên chức, người lao động tại đơn vị; phát huy sáng kiến trong cải cách thủ tục hành chính, xây dựng hình ảnh người cán bộ, công chức, viên chức tận tụy, thân thiện, nhiệt tình vì lợi ích của nhân dân.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên