Đẩy nhanh công tác quy hoạch và xây dựng

Cập nhật: 20-04-2021 | 08:13:59

 Trong quý I-2021, công tác quy hoạch và xây dựng trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một tiếp tục được đẩy nhanh. Thành phố đã trình và được UBND tỉnh phê duyệt điều chỉnh cục bộ quy hoạch phân khu chức năng tỷ lệ 1/2000 phường Định Hòa. Cùng với đó là phê duyệt đồ án Quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 Khu chung cư Phú Thọ Quốc Cường; chấp thuận điều chỉnh chủ trương đầu tư dự án Khu nhà ở Thương mại, dịch vụ Sabinco - Tương Bình Hiệp; chấp thuận cho Công ty Cổ phần Phát triển bất động sản Phát Đạt được nghiên cứu quy hoạch tại một số khu vực trên địa bàn thành phố.

Bên cạnh đó, phối hợp Sở Xây dựng lựa chọn đơn vị tư vấn thực hiện tổ chức lập nhiệm vụ quy hoạch và Đồ án điều chỉnh tổng thể quy hoạch chung TP.Thủ Dầu Một đến năm 2040 theo quy định. Ngoài ra, còn có Chương trình cải tạo chỉnh trang đô thị Thủ Dầu Một, giai đoạn 2020-2025 và Chương trình xây dựng, phát triển TP.Thủ Dầu Một theo hướng đô thị thông minh, giai đoạn 2020-2025 và các năm tiếp theo. Trong đó tập trung nâng cao chất lượng các tiêu chí đô thị, ứng dụng công nghệ thông tin vào tất cả các lĩnh vực đời sống, văn hóa, dịch vụ.

TRÚC HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên