Đẩy nhanh tiến độ lập quy hoạch sử dụng đất và đền bù giải tỏa

Cập nhật: 17-06-2021 | 08:41:24

Theo UBND tỉnh, đến nay tỉnh đã phê duyệt kế hoạch sử dụng đất năm 2021 của các huyện, thị, thành phố, đôn đốc tiến độ lập quy hoạch sử dụng đất cấp huyện thời kỳ 2021-2030, đồng thời rà soát, bổ sung các công trình, dự án thực hiện thu hồi đất và chuyển mục đích sử dụng đất trồng lúa trong năm 2021; tăng cường kiểm tra, quản lý khai thác cát, sỏi, nuôi trồng thủy sản trong lòng hồ Dầu Tiếng và các nguồn thải vào kênh Ba Bò. Được biết, hiện nay tỉnh đã hoàn thành công tác bồi thường, hỗ trợ tái định cư 4/9 công trình trọng điểm (đường Mỹ Phước - Bàu Bàng; đường Thủ Biên - Đất Cuốc; ngã ba Mười Muộn - ngã ba Tân Thành; cầu Bình Cơ).

Cùng với đó, tỉnh cũng tập trung thực hiện hoàn thành tiêu chí quy hoạch vùng huyện, rà soát và xây dựng giải pháp hoàn thiện các tiêu chí loại III của đô thị Tân Uyên, tăng cường công tác quản lý trật tự đô thị, văn minh đô thị, thị trường bất động sản, xử lý và thực hiện chỉnh trang các khu, điểm nhà ở tự phát trên địa bàn...

TIỂU MY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên