Đề án vị trí việc làm phát huy hiệu quả

Cập nhật: 16-04-2015 | 08:12:59

UBND tỉnh đã đưa vào áp dụng đề án vị trí việc làm và cơ cấu ngạch công chức, viên chức của các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh, UBND cấp huyện, các đơn vị sự nghiệp công lập tự bảo đảm chi phí hoạt động...

Trước đó, ngày 30-12-2013, UBND tỉnh đã có Văn bản số 4069/UBND-NC đề nghị Bộ Nội vụ thẩm định và phê duyệt đề án vị trí việc làm. Hiện nay, các cơ quan chuyên môn cấp tỉnh, đơn vị hành chính cấp huyện, đơn vị sự nghiệp công lập đã thực hiện đúng theo đề án vị trí việc làm và cơ cấu ngạch công chức, viên chức đã được tỉnh thông qua và trình Bộ Nội vụ phê duyệt.

Sau một thời gian triển khai, đề án vị trí việc làm đã phát huy hiệu quả trong công tác quản lý nhà nước, phục vụ nhân dân. Được biết, Bình Dương là một trong những địa phương xây dựng đề án vị trí việc làm sớm và đi đầu trong cả nước về thực hiện tuyển dụng và sử dụng cán bộ công chức viên chức theo vị trí việc làm và cơ cấu ngạch.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên