Để công nhân vui, khỏe

Cập nhật: 07-10-2014 | 09:32:11

Sau hơn 6 tháng tranh tài quyết liệt, hội thao “Công nhân khỏe” lần II năm 2014 của Công đoàn các khu công nghiệp Bình Dương đã khép lại. Vui, khỏe, hết mình… là những gì chúng tôi cảm nhận về hội thao.

Khi công nhân là… vận động viên nhảy dây

Trong tâm trạng đầy phấn khích, bạn Lê Thị Oanh, vận động viên của Đội bóng đá nữ Công ty Pungkook Sài Gòn II (KCN Sóng Thần 1), chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi tham gia hội thao hoành tráng như thế này. Tôi thấy rất vui. Tôi cũng đã tìm cho mình thêm nhiều bạn mới”. Cùng chung tâm trạng, bạn Phan Thị Nhàn, Công ty Jinho (KCN Đồng An) cho biết: “Nói chung mệt nhưng vui. Tôi hy vọng năm sau mình sẽ tiếp tục được tham gia”.

Hội thao chính thức khởi tranh từ tháng 4-2014 với 93 đội bóng đá nam - nữ tham gia. Kết quả, Ban tổ chức đã chọn ra 16 đội nam và 12 đội nữ vào vòng chung kết. Để tạo khí thế sôi nổi thì ngoài thi đấu bóng đá mini, Ban tổ chức còn tổ chức thi trò chơi liên hoàn, nhảy dây đội hình… với 20 đội đến từ 20 công đoàn cơ sở trực thuộc tham gia. “Vượt lên sự thắng thua giữa các đội, hội thao là sân chơi lành mạnh cho công nhân lao động; đồng thời là dịp để các công đoàn cơ sở giao lưu, trao đổi kinh nghiệm cũng như học tập cách tổ chức các hoạt động phong trào. Qua đó từng bước nâng cao hơn nữa chất lượng hoạt động công đoàn tại cơ sở”, anh Đào Trần Đông, Phó Chủ tịch Công đoàn các khu công nghiệp Bình Dương, Trưởng ban tổ chức hội thao cho biết.

TIỂU LIÊN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên