Đề nghị kiểm tra, xử lý nghiêm các dự án chậm đưa đất vào sử dụng

Cập nhật: 14-04-2018 | 19:36:09

 

Ảnh chỉ có tính minh họa. (Nguồn: TTXVN)

Thực hiện Chỉ thị 01 ngày 3/1/2018 của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Tài nguyên và Môi trường vừa có công văn gửi Ủy ban Nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc kiểm tra, rà soát, xử lý các dự án, công trình chậm đưa đất vào sử dụng.

Theo đó, Bộ Tài nguyên và Môi trường đề nghị Uỷ ban Nhân dân các tỉnh, thành phố tổ chức rà soát, thanh, kiểm tra và xử lý nghiêm đối với các dự án công trình được giao đất, cho thuê đất, chuyển mục đích sử dụng đất, nhận chuyển nhượng quyền sử dụng đất để thực hiện dự án nhưng không sử dụng, hoặc chậm tiến độ đưa đất vào sử dụng theo quy định của pháp luật đất đai.

Kết quả thực hiện báo cáo về Bộ Tai nguyên và Môi trường trước ngày 30/11/2018 để tổng hợp báo cáo Thủ tướng Chính phủ.

Riêng các tỉnh, thành phố là Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, Thanh phố Hồ Chí Minh và Kiên Giang, Bộ Tài nguyên và Môi trường đề nghị ngoài việc thực hiện nội dung trên, các địa phương cần khẩn trương rà soát, lập danh sách, các dự án, công trình cho đến nay không sử dụng hoặc chậm tiến độ gửi về Bộ ngay trong tháng Tư./. 

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên