Đề phòng ngập lụt do hồ Dầu Tiếng xả tràn

Cập nhật: 09-11-2017 | 15:33:15

(BDO) Văn phòng Thường trực Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai - Tìm kiếm cứu nạn (PCTT-TKCN) tỉnh thông báo về việc Công ty TNHH MTV khai thác Thủy lợi Dầu Tiếng - Phước Hòa xả nước qua tràn hạ thấp mực nước hồ Dầu Tiếng năm 2017 (đợt 13). Theo đó, thời gian xả tràn bắt đầu từ 7 giờ ngày 10 đến 7giờ ngày 15-11, lưu lượng xả là 150 m3/s.

Với lưu lượng xả tràn như trên, nếu có mưa lớn kết hợp sẽ gây ngập lụt một số vùng trũng thấp ven sông Sài Gòn, đặc biệt là các vùng trũng thấp tại xã Định Thành, huyện Dầu Tiếng. Văn phòng Thường trực Ban Chỉ huy PCTT-TKCN tỉnh đề nghị Ban Chỉ huy PCTT-TKCN huyện Dầu Tiếng, TX.Bến Cát, TP.Thủ Dầu Một, TX.Thuận An và Trung tâm Đầu tư khai thác thủy lợi và Nước sạch nông thôn thông báo rộng rãi cho người dân ở các vùng trũng thấp ven sông Sài Gòn được biết để chủ động triển khai các biện pháp phòng, tránh; khẩn trương thực hiện các biện pháp sẵn sàng ứng phó nếu có sự cố xảy ra.

BCH PCTT-TKCN tỉnh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên