Đề phòng triều cường cao trong dịp Tết

Cập nhật: 20-01-2012 | 00:00:00

(BDO) Trong văn bản vừa phát đi, Ban Chỉ huy Phòng chống lụt bão (PCLB) tỉnh Bình Dương cho biết, theo dự báo từ ngày 22 đến 26-1-2012, mực nước hạ lưu sông Sài Gòn sẽ ở mức đỉnh triều cường (sáng từ 5-10 giờ, chiều từ 17 – 21 giờ), trong đó khả năng đỉnh triều cường cao nhất sẽ xuất hiện vào ngày 24 và 25-1 (tức mùng 2 và mùng 3 Tết).

Để chủ động phòng chống ngập lụt do triều cường, Ban Chỉ huy PCLB tỉnh đề nghị TX.TDM, Thuận An và Công ty TNHH MTV Cấp thoát nước – Môi trường Bình Dương tăng cường kiểm tra các đê bao, bờ bao, bờ vùng, bờ thửa…, nhất là các đoạn xung yếu, đã bị vỡ, bị tràn vừa qua; thực hiện ngay việc gia cố, cơi nới, không để xảy ra ngập ảnh hưởng đến sinh hoạt của nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán. Ban Chỉ huy PCLB tỉnh cũng yêu cầu các đơn vị có liên quan tập kết vật tư, phương tiện đi lại tại các vị trí xung yếu để khắc phục kịp thời nếu có sự cố xảy ra.

Q.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên