Đề xuất các giải pháp để du lịch Bình Dương nâng cao sức cạnh tranh, hướng đến phát triển bền vững 

Cập nhật: 27-12-2018 | 10:57:14


Toàn cảnh hội thảo

(BDO) Ngày 27-12, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh (Thành phố mới Bình Dương), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức hội thảo “Du lịch Bình Dương nâng cao sức cạnh tranh, hướng đến phát triển bền vững”. Tham dự có ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại diện một số sở ngành.

Phát biểu tại hội thảo, ông Đặng Minh Hưng nhấn mạnh, hội thảo cần đánh giá đúng thực tế, tiềm năng lợi thế của du lịch Bình Dương. Từ đó nêu định hướng, nhiệm vụ và giải pháp, tăng cường các tuyến, tour du lịch, nâng cao chất lượng phục vụ, tận dụng lợi thế từ thiên nhiên sẽ phát triển du lịch Bình Dương mạnh hơn so với hiện nay, đưa việc phát triển du lịch lên tầm cao hơn, góp phần phát triển kinh tế của tỉnh.

Hội thảo đã nhận được 38 đề tài của 41 tác giả. Sau phần chiếu phim giới thiệu tổng quan du lịch Bình Dương, các đại biểu tham dự đã trình bày 6 tham luận và các ý kiến thảo luận. Các đề tài tập trung nhận định, đánh giá và đề xuất định hướng, giải pháp phát triển sản phẩm du lịch tỉnh Bình Dương; tổ chức, phát triển làng nghề truyền thống kết hợp du lịch; xây dựng ngành du lịch trở thành ngành kinh tế có đóng góp ngày càng lớn vào tăng trưởng kinh tế. Đến năm 2020 và sau đó, ngành du lịch sẽ trở thành một trong những ngành kinh tế quan trọng đóng góp vào tăng trưởng và phát triển bền vững, cân đối của nền kinh tế Bình Dương...

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên