Đề xuất khen thưởng “hiệp sĩ” bắt nghi phạm trộm xe SH

Cập nhật: 05-06-2021 | 10:02:38

Trung tá Đinh Vĩnh Phương, Trưởng Công an phường Tân Bình, TP.Dĩ An, cho biết đơn vị đã làm báo cáo đề xuất khen thưởng cho “hiệp sĩ” trong Câu lạc bộ phòng, chống tội phạm phường Tân Bình và phường Tân Đông Hiệp vì có thành tích bắt giữ đối tượng trộm xe máy.

Trước đó, lúc 17 giờ 30 phút ngày 27-5, Trần Văn Bôn (33 tuổi, quê Thái Bình) đến sân bóng đá ở phường Long Bình, TP.Biên Hòa, Đồng Nai trộm xe máy chạy về nhà nghỉ Linh Đan, phường Tân Bình ẩn náu chờ cơ hội đi tiêu thụ. Đến 19 giờ 30 phút cùng ngày, nhờ định vị, bị hại xác định vị trí của xe là ở phường Tân Bình nên báo tin cho công an địa phương. Công an phường Tân Bình điều động các “hiệp sĩ” trong câu lạc bộ phòng, chống tội phạm theo dõi, xác minh thông tin bị hại cung cấp và phối hợp bắt giữ đối tượng cùng tang vật giao cho cơ quan chức năng xử lý theo quy định.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết
Tags
SH

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên