“Đêm hội trẻ thơ” dành cho trẻ em mồ côi, khuyết tật

Cập nhật: 01-10-2017 | 10:51:26

(BDO) Nhân dịp tết trung thu 2017, tối 30-9, Trung tâm Nhân đạo Quê Hương đã tổ chức chương trình “Đêm hội trẻ thơ” dành cho trẻ em mồ côi, khuyết tật đang được nuôi dưỡng tại trung tâm và trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở khu vực lân cận.


 Các em Trung tâm Quê hương xếp hình vui Trung Thu

 Tiết mục văn nghệ vui Tết Trung Thu

Được sự hỗ trợ của một số nhà hảo tâm, các em đã được hưởng trọn vẹn không khí vui tươi, sự ấm áp, đầy tình yêu thương  dành cho các em trong mùa trung thu năm nay. Trong chương trình, trung tâm đã tặng 1.000 phần quà trung thu cho các em, mỗi phần trị giá 200.000 đồng. Có được niềm vui này, ngoài sự đóng góp của các tổ chức kinh tế, xã hội, năm nay công ty TNHH thực phẩm thương mại Đại Phát tiếp tục quyên góp, tổ chức bán đấu giá các sản phẩm bánh trung thu của công ty để ủng hộ cho trung tâm 100 triệu đồng; công ty cổ phần địa ốc Kim Oanh ủng hộ 50 triệu đồng…

H.Thái-X.Thi

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên