Đêm nhạc “Tình khúc tri ân”

Cập nhật: 31-12-2016 | 16:59:06

(BDO) Tối 30-12, tại sân khấu kịch Đế Chế Bình Dương đã diễn ra Đêm nhạc “Tình khúc tri ân” Hoàng Lê - Phước Lộc.

Phước Lộc (trái), danh ca hải ngoại Phương Hồng Ngọc (giữa) và Hoàng Lê (phải) giao lưu cùng khán giả trong đêm nhạc

Trong cái se lạnh của những ngày cuối năm, chương trình đã là ấm lòng khán giả với nhiều bài hát có chủ đề “Bolero nồng nàn”, như: Chiều cuối tuần, Hai kỷ niệm một chuyến đi, Sầu tím thiệp hồng, Vùng lá me bay, Con đường xưa em đi, Trăng về thôn dã, Qua cơn mê… Bên cạnh đó, chương trình cũng làm khán giả náo nức trước thêm năm mới với những ca khúc vui nhộn có chủ đề “Xuân sum vầy”, như: Ước nguyện đầu xuân, Tâm sự ngày xuân, Tết quê hương, Bài ca tết cho em, Vui tết miệt vườn…

Góp mặt trong chương trình có Lưu Quang Bình, Đăng Nguyễn, Văn My, Trang Hương, Quỳnh Vy, Remix dance Thiên Tuấn, Dương Phong, Mỹ Ngọc, Nguyễn Phúc và danh ca hải ngoại Phương Hồng Ngọc. Phương Hồng Ngọc là một ca sĩ vàng nổi tiếng ở thập niên 70  của thế kỷ trước. Cô là một trong số những ca sĩ có mặt sớm nhất trong chương trình Paris By Night ở thập niên 80.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên