Đêm nhạc tưởng nhớ cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Cập nhật: 02-04-2016 | 16:25:38

(BDO) Nhân kỷ niệm tròn 15 năm ngày mất cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, tối 1-4, tại quán cà phê “Hội quán Làng nghề truyền thống - Văn hóa âm nhạc” ở TP.Thủ Dầu Một đã diễn ra đêm nhạc “Cho đời chút ơn”.


Ca khúc “Còn tuổi nào cho em” do ca sĩ Nguyệt Ánh thể hiện

 


Đại diện Hội Người mù TP.Thủ Dầu Một giao lưu với những người dự khán

Tại đêm nhạc, các ca khúc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã được các ca sĩ và khán giả thể hiện, thu hút đông đảo người nghe. Đây cũng là dịp để những người yêu nhạc Trịnh tưởng nhớ đến cố nhạc sĩ và sống lại không gian âm nhạc mênh mang, say đắm của những bản tình ca thật đời, nhưng sâu sắc về thân phận con người chìm nổi.

Tại đêm nhạc, những người dự khán còn được giao lưu với đại diện Hội Người mù TP.Thủ Dầu Một và đấu giá cây đàn ghi ta do các hội viên Hội Người mù TP.Thủ Dầu Một tạo ra. Toàn bộ kinh phí thu được từ đêm nhạc (11 triệu đồng) sẽ được dùng để ủng hộ cho Trung tâm Trẻ em mồ côi và Khuyết tật tỉnh Bình Dương và Hội Người mù TP.Thủ Dầu Một.

HUỲNH THỦY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên