Đến năm 2025, các nhà máy của Tập đoàn AB InBev tại Bình Dương sẽ hoàn toàn sử dụng năng lượng tái tạo

Cập nhật: 03-10-2017 | 15:47:57

(BDO) Ngày 3-10, ông Kenvin Hitchcock, Phó Chủ tịch Tập đoàn AB InBev phụ trách khu vực Nam Á dẫn đầu đoàn công tác đã có chuyến thăm và làm việc tại Bình Dương. Ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với đoàn.

Tập đoàn AB Inbev chuyên sản xuất, xuất nhập khẩu bia các loại. Tại Việt Nam, tập đoàn có 2 nhà máy tại KCN VSIP và Mỹ Phước thuộc Công ty TNHH Bia Anheuser-Busch InBev Việt Nam với tổng vốn đầu tư 7 triệu USD. Sản phẩm của nhà máy vừa tiêu thụ trong nước vừa xuất khẩu sang các nước Nhật Bản, Singapore, Thái Lan. Công ty đang có hướng mở rộng nhà máy, nâng công suất sản xuất nên rất cần sự hỗ trợ về chính sách, từ đó xây dựng định hướng phát triển lâu dài, ổn định. Dự kiến đến năm 2025, các nhà máy của công ty sẽ hoàn toàn sử dụng năng lượng xanh; năng lượng tái tao, giảm sử dụng nước nhằm góp phần bảo vệ môi trường. Bên cạnh đó, công ty luôn quan tâm phát triển chính sách lao động xã hội; chấp hành pháp luật, phát triển văn hóa ẩm thực thông qua chương trình “Uống có trách nhiệm” đến cộng đồng.


Lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc với Đoàn công tác Tập đoàn AB InBev (
Ảnh: XUÂN THI)

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh hoan nghênh định hướng phát triển lâu dài của công ty; đồng thời cho rằng đây là định hướng phù hợp với chiến lược phát triển chung của tỉnh. Do đó, lãnh đạo tỉnh sẽ tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp phát huy năng lực, đẩy mạnh mở rộng việc phát triển sản xuất kinh doanh.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên