Đẹp hơn với quả bơ

Cập nhật: 03-03-2014 | 00:00:00

Bơ có nhiều vitamin A. Axit glutamine amin trong quả bơ làm sạch da và bảo vệ da từ môi trường. Ngoài ra, bơ tập hợp các chất chống oxy hóa, giúp loại bỏ tất cả các độc tố ra khỏi cơ thể, loại bỏ nếp nhăn và cho làn da sáng, khỏe mạnh.

 

Bơ làm sạch và giữ ẩm làn da, qua đó cải thiện cũng như tái sinh sức khỏe làn da. Bơ làm cho da mềm mại và mịn màng vì kích thích sản xuất collagen. Bơ cũng có thể được sử dụng để tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm da thô, khô hoặc bong, điều trị bệnh chàm, giảm đốm do độ tuổi và làm tăng tính đàn hồi của da.

Thêm bơ vào chế độ ăn uống có thể giúp bạn có được nhiều lợi ích làm đẹp. Dầu quả bơ có thể được sử dụng như kem chống nắng tự nhiên để bảo vệ làn da và mái tóc khỏi sự khắc nghiệt của ánh nắng mặt trời. Dầu bơ cũng tuyệt vời để giúp giảm nhẹ cơn đau do cháy nắng gây ra.

Theo PNO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên