Đẹp như sao mọi lứa tuổi

Cập nhật: 24-01-2010 | 00:00:00

Không cần mất quá nhiều thời gian và chỉ cần chú ý ở một vài chi tiết nhỏ, bạn có thể sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo như những ngôi sao, dù bạn đang ở bất kỳ̀ độ tuổi nào.

 

Tuổi 20

 

Gợi cảm không có gì sai nếu bạn hiểu đúng nghĩa từ này. Ở bất cứ độ tuổi nào, bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc váy ngắn hay hở vai phù hợp với mình giống như Beyoncé hay Blake Lively. Hãy mặc những trang phục làm bạn cảm thấy thoải mái nhất.

 

Đầu tư đúng mức vào những chiếc túi xách là sự đầu tư thông minh bởi chúng sẽ đồng hành cùng bạn rất lâu dài. Để đảm bảo chiếc túi của bạn không bao giờ bị lỗi mốt, hãy chọn những chiếc có kiểu dáng cổ điển, tone màu trầm, nhẹ như đen, xám hoặc nâu. Màu kem cũng là một lựa chọn không tồi.

 

Freida Pinto đã lựa chọn chiếc túi xách màu trắng kem tuyệt đẹp của Dolce & Gabbana. Tuy nhiên, bạn cần đặc biệt chú ý bảo quản những chiếc túi màu sáng để giữ cho chúng luôn mới.

 

Tuổi 30

 

Một chiếc váy đơn giản đi cùng phụ kiện nổi bật là lựa chọn hoàn hảo cho tuổi 30. Kiểu kết hợp này vừa giữ được vẻ chín chắn của độ tuổi nhưng vẫn theo kịp những xu hướng.

 

Hãy thử chọn một chiếc váy kiểu dáng đơn giản có màu rực rỡ đi kèm với trang sức cỡ lớn như Ginnifer Goodwin (trái) hay váy ánh kim lấp lánh kết hợp với đôi giày lạ mắt như Gwyneth Paltrow. 

 

Một đôi giày cao gót màu đen là phụ kiện phù hợp với mọi loại trang phục, mọi thời điểm.

 

Tuổi 40

 

Ở độ tuổi 40, có thể bạn đã nhiều lần chứng kiến những xu hướng ra đi rồi quay lại. Hãy lựa chọn những loại trang phục khiến bạn trẻ trung hơn, làm bạn tỏa sáng.

 

Demi Moore lựa chọn chiếc váy bó sát, họa tiết da báo, khoe những đường cong quyến rũ của tuổi 40.

 

"Miêu nữ" Halle Berry chọn phong cách rock với áo vest nam và quần legging bằng da. Có thể ai đó nói rằng họ đang cưa sừng làm nghé nhưng không ai có thể phủ nhận họ thật xinh đẹp và quyến rũ.

 

 

Các loại phụ kiện trẻ trung là vũ khí bí mật của các ngôi sao lớn tuổi, giúp họ lấy lại sự trẻ trung khi đứng cạnh lớp đàn em.

 

Nếu không đủ dũng cảm như Brooke Shields, bạn hãy lựa chọn vài chiếc vòng cỡ trung bình và kết hợp chúng với các loại trang phục của bạn.

 

Tuổi 50

 

Tuổi tác có thể khiến bạn ngại ngùng với một số bộ phận cơ thể đang có xu hướng phì nhiêu. Tuy nhiên, số đo ba vòng không phải là tất cả. Còn có rất nhiều thứ đáng để bạn tự hào như chiếc cổ cao thanh tú, làn da trắng hay đôi tay ngọc ngà.

 

Đừng ngại cho thế giới biết những niềm tự hào của bạn. Sharon Stone đã rất khéo léo khoe được bờ vai thon gọn của mình trong chiếc đầm tím hở vai nhưng rất kín đáo. Luôn ghi nhớ những lời người xưa vẫn nói “Gừng càng già càng cay”.

 

Những chiếc kính thời trang là phụ kiện giúp bạn bắt kịp rất nhanh với xu hướng. Chúng vừa giúp bạn bảo vệ đôi mắt vừa tạo thêm chút bí ẩn cho gương mặt.

 

(Theo Tuổi Trẻ)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên