Derby thành London: Chelsea hạ Arsenal 2 - 0

Cập nhật: 06-10-2014 | 06:17:57

Đêm 5-10 (theo giờ Việt Nam), ở trận derby thành London được chờ đợi diễn ra trên sân Stamford Bridge (thuộc vòng 7 Giải Ngoại hạng Anh), chủ nhà Chelsea đã có trận thắng 2 - 0 trước đối thủ Arsenal.

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, trận đấu diễn ra gay cấn, hấp dẫn với chiến thắng thuộc về Chelsea. Trong cuộc đối đầu này, các cầu thủ Arsenal chơi đầy cố gắng và có thế trận ngang ngửa với Chelsea. Tuy nhiên, các chân sút của đội khách hoàn toàn bế tắc trước hàng phòng ngự vững chắc của đội chủ nhà.

Tiền đạo Diego Costa (số 19, Chelsea) nỗ lực vượt qua hậu vệ Calum Chambers của Arsenal.

Trong khi đó, nhờ sự xuất sắc và tỏa sáng kịp thời của hai ngôi sao Eden Hazard và Diego Costa đã mang đến chiến thắng cho Chelsea. Phút 27, Hazard xuất thần xâm nhập vòng cấm, bị Laurent Koscielny phạm lỗi và Chelsea được hưởng quả penalty. Trên chấm 11m, chính Eden Hazard sút hạ thủ môn Szczesny mở tỷ số 1 - 0 cho Chelsea.

Bị dẫn bàn, Arsenal cố gắng dâng cao tấn công song họ không thể xuyên thủng "bức tường" phòng ngự vững vàng của Chelsea. Thế trận nhùng nhằng đến phút 78, xuất phát từ đường chuyền dài chính xác của Fabregas, Diego Costa phá bẫy việt vị dễ dàng tâng bóng qua đầu thủ môn Szczesny, ấn định chiến thắng 2 - 0 cho Chelsea.

Trận thắng này giúp Chelsea được 19 điểm, giữ vững ngôi đầu bảng xếp hạng và họ vẫn giữ thành tích bất bại sau 7 vòng đấu. Trong khi đó, Arsenal (10 điểm) rơi xuống vị trí thứ 7 và đây là trận thua đầu tiên của thầy trò HLV Wenger ở mùa giải năm nay.

* Cùng lúc đó, tại sân White Hart Lane, nhờ pha lập công của Christian Eriksen ở phút 40 giúp chủ nhà Tottenham Hotspur vượt qua Southampton với tỷ số tối thiểu 1 - 0.

Như vậy, Tottenham (11 điểm) leo lên vị trí thứ 6. Southampton (13 điểm) vẫn nằm ở vị trí thứ 3.

Theo SGGP

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên