ĐH Quốc tế Miền Đông hợp tác với Trường THPT Lê Quý Đôn phát triển năng khiếu khoa học

Cập nhật: 10-01-2017 | 22:40:18

Sáng 9-1, Trường đại học Quốc tế Miền Đông (EIU, Bình Dương) đã ký kết thỏa thuận hợp tác giáo dục với Trường THPT Lê Quý Đôn (TP.HCM) về bồi dưỡng phát triển năng khiếu khoa học cho học sinh (ảnh).

Một số nội dung ký kết giữa hai trường gồm hợp tác giáo dục, nghiên cứu khoa học, phát triển năng khiếu nghiên cứu khoa học đồng thời định hướng nghề nghiệp cho học sinh trường PTTH Lê Quý Đôn.

Ông Nguyễn Tấn Lợi, Phó Hiệu trưởng EIU cho biết sẽ tạo điều kiện để giáo viên, giảng viên giữa hai trường giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giảng dạy và nghiên cứu khoa học. EIU sẽ hỗ trợ tốt nhất cho các em học sinh có năng khiếu khoa học kỹ thuật có điều kiện để nghiên cứu, thực hành. Hiện cơ sở vật chất của EIU như các phòng thực hành, phòng thí nghiệm… đều đạt tiêu chuẩn quốc tế là nơi tốt nhất để cho các em học sinh tiếp cận, thực hành, thí nghiệm, nghiên cứu khoa học.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X