Dĩ An: 42 đơn vị trường tham gia hội thi “Bục giảng tôi yêu”

Cập nhật: 17-11-2014 | 11:32:40

(BDO) Tối 16-11, Thị Đoàn Dĩ An đã phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã tổ chức khai mạc Hội thi “Bục giảng tôi yêu” năm 2014.

Các thí sinh tham gia phần thi trang phục tự chọn

Tham gia hội thi có 42 đơn vị là các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, trung tâm dạy nghề và trung tâm giáo dục thường xuyên trong toàn thị xã; mỗi đơn vị có 2 thí sinh. Trong vòng sơ tuyển, các thí sinh tham gia thi 2 phần: thi thời trang và thi cảm nhận với chủ đề “Bục giảng tôi yêu”. Sau vòng sơ tuyển, các thi sinh được chọn vào vòng chung kết sẽ thi 3 phần, gồm: thi thời trang; năng khiếu; xử lý tình huống trong giảng dạy và cuộc sống đời thường. Hội thi lần này, Ban tổ chức còn tổ chức thi chân dung thí sinh qua ảnh với chủ đề “Khoảnh khắc khó quên”.

Hội thi nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong đoàn viên là giáo viên; đồng thời, ca ngợi nghề cao quý để các giáo viên trẻ ra sức phấn đấu, cống hiến trong sự nghiệp trồng người. Hội thi diễn ra vào ngày 16, 17 và 19-11.

K.Tuyến

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên