Dĩ An : Tổng kết công tác y tế năm 2014

Cập nhật: 09-01-2015 | 16:38:03

(BDO) Hôm nay (9-1), Phòng y tế thị xã Dĩ An đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác y tế năm 2014, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2015.

Trong năm 2014, ngành y tế thị xã Dĩ An thực hiện các chương trình mục tiêu đều đạt so với kế hoạch đề ra. Cụ thể, trong năm toàn ngành đã tiếp nhận và điều trị bệnh cho hơn 695 ngàn lượt bệnh nhân đạt tỷ lệ 87%, nâng tổng nguồn thu ngân sách của đơn vị đạt hơn 22 tỷ đồng trong năm. Công tác phòng chống dịch bệnh, các chương trình y tế Quốc gia như tiêm chủng mở rộng, công tác vệ sinh an toàn thực phẩm được duy trì và thực hiện hiệu quả.

Năm 2015. Ngành y tế Thị xã Dĩ An tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong công tác khám và điều trị bệnh cho nhân dân, đồng thời nâng cao chất lượng nguồn nhân lực nhằm phát huy hiệu quả sử dụng các trang thiết bị y tế tại đơn vị cũng như mở rộng thêm các dịch vụ kỹ thuật cao, đáp ứng nhu cầu điều trị bệnh trong nhân dân. Kiểm soát tốt công tác phòng chống dịch bệnh trên địa bàn. Phấn đấu tỷ lệ khám bệnh, ngoại trú đạt 110%, số người điều trị nội trú đạt 95%, công suất sử dụng giường bệnh đạt 85% đồng thời giảm ngày điều trị trung bình cho 01 bệnh nhân nội trú xuống 5 ngày. Đặc biệt là phấn đấu tăng số giường bệnh phục vụ bệnh nhân từ 110 giường lên 150 giường.

THIÊN BÁCH-TUẤN ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên