“Đi bộ đồng hành vì môi trường”

Cập nhật: 23-05-2013 | 00:00:00

Đó là chương trình do Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) dự kiến sẽ tổ chức vào ngày 2-6 sắp tới tại Trung tâm Thương mại Becamex (Becamex Tower) nhằm hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 5-6 và Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2013. Theo dự kiến, chương trình “Đi bộ đồng hành vì môi trường” sẽ có 1.000 người tham gia. 20 đội hình thuộc các khối tiến hành đi bộ đồng hành, trong đó sẽ trao giải cho đội đi bộ có đội hình đẹp nhất.

Ngoài ra cùng ngày, Sở TN&MT còn tổ chức phiên chợ tái chế, tái sử dụng. Các gian hàng trong phiên chợ được dựng lên để đổi đồ cũ, thu gom chất thải có thể tái chế nhằm nêu cao tinh thần tiết kiệm, khuyến khích người dân sử dụng các sản phẩm tái chế, góp phần tái sử dụng tài nguyên một cách hữu hiệu và giảm thiểu đáng kể lượng rác mà cộng đồng dân cư đã sử dụng.

Để chương trình hoạt động đạt kết quả, thành công tốt đẹp, Sở TN&MT đề nghị các ngành liên quan và TP.Thủ Dầu Một tùy theo chức năng của mình hỗ trợ một cách tích cực, góp phần tạo hiệu ứng và sự lan tỏa trong xã hội về công tác bảo vệ môi trường.

M.H

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên