Đi đánh nhau, tiện tay dắt luôn xe máy

Cập nhật: 28-10-2016 | 08:41:22

Công an phường Thuận Giao, TX.Thuận An cho biết đã truy bắt thành công hai nhóm thanh niên gây rối trật tự công cộng, trong đó có hai đối tượng bị chuyển cho cơ quan cảnh sát điều tra xử lý hành vi “dắt xe của đối phương”.

Theo đó, vào khoảng 22 giờ 30 phút tối 20-10, giữa hai nhóm thanh niên xảy ra mâu thuẫn tại địa bàn phường Thuận Giao. Sau khi bị đối phương đuổi chạy thục mạng, Nguyễn Quốc Bảo (SN 1993, quê Đồng Nai), Nguyễn Văn Lộc (SN 1995, quê Bạc Liêu) và đồng bọn chấn chỉnh lực lượng rồi quay lại trả thù. Khi đối phương bỏ chạy, Bảo phát hiện xe máy BS 67L1- 098.58 có chìa khóa cắm sẵn nên nổ máy chạy về cất giấu tại phòng trọ của mình.

Từ tin báo của quần chúng, Công an phường Thuận Giao đã tiến hành truy xét bắt giữ một số đối tượng tham gia vụ việc. Qua truy xét, đến khoảng 0 giờ 30 phút sáng 21-10, Công an phường Thuận Giao đã phát hiện và bắt giữ Bảo, Lộc cùng vật chứng là chiếc xe máy. Ngay sau đó, Công an phường Thuận Giao đã chuyển hồ sơ và đối tượng Bảo, Lộc đến Công an TX.Thuận An để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi.

PHI LONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên