Đi tìm tiếng nói đồng thuận

Cập nhật: 29-10-2019 | 08:15:06

Dĩ An sau hơn 20 năm tái lập, xây dựng và phát triển đã đạt được những thành tựu khả quan trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội. Những thành tựu đó có được chính là nhờ tinh thần đoàn kết, sự đồng thuận, song hành giữa Đảng bộ, chính quyền, nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn. Sức mạnh tổng hợp trong quá trình phát triển đã đưa Dĩ An trở thành một thị xã giàu mạnh hôm nay.

Không dừng lại, bằng lòng với những gì đang có, Dĩ An đang phấn đấu để trở thành một thành phố văn minh trong tương lai rất gần.

Trên con đường hướng tới mục tiêu đó, hàng loạt vấn đề đang đặt ra cho Đảng bộ, chính quyền địa phương, từ chỉnh trang đô thị, hạ tầng giao thông, ô nhiễm môi trường, văn hóa… Và, gặp gỡ, đối thoại với nhân dân, doanh nghiệp chính là đi tìm tiếng nói đồng thuận nhằm giải quyết hiệu quả các vấn đề từ thực tại. Điều đặc biệt, cuộc gặp gỡ diễn ra hôm qua (28-10) tại TX.Dĩ An lại là cuộc đối thoại trực tiếp giữa đồng chí Bí thư Tỉnh ủy với doanh nghiệp và nhân dân trên địa bàn.

Thông qua hội nghị đối thoại lần này, đại diện doanh nghiệp, nhân dân trên địa bàn thị xã đã đề cập đến những vấn đề mà Dĩ An cần tập trung giải quyết như công tác chỉnh trang, phát triển đô thị, xây dựng nếp sống văn minh, phát triển dịch vụ chất lượng cao, xây dựng hạ tầng giao thông, nhà ở, quản lý đất đai, môi trường... Đó là tiếng nói từ cơ sở mà các cấp lãnh đạo rất cần lắng nghe để thấu hiểu, nắm bắt thực tế nhằm rốt ráo chỉ đạo các ngành, các cấp liên quan quan tâm giải quyết.

Hội nghị đối thoại đặt dưới sự chủ trì của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng chính là sự quan tâm, sâu sát cơ sở của lãnh đạo tỉnh nhằm nắm bắt tâm tư, nguyện vọng từ người dân, doanh nghiệp. Từ đó trao đổi thẳng thắn các vấn đề đặt ra, đồng thời thông tin cụ thể đến người dân, doanh nghiệp những thuận lợi, khó khăn trên mọi vấn đề. Cũng tại hội nghị đối thoại, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã thông tin đến người dân, doanh nghiệp tinh thần hỗ trợ, cùng với địa phương huy động mọi nguồn lực để thúc đẩy kinh tế - xã hội TX.Dĩ An ngày càng phát triển, nâng cao đời sống nhân dân về mọi mặt. Tin rằng, sức mạnh từ sự đồng thuận sẽ tiếp tục tạo đà để Dĩ An hoàn thành những mục tiêu phát triển đã đặt ra.

TRIỆU PHONG

Chia sẻ bài viết
Tags
Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên