Dịch vụ bảo mật trên di động

Cập nhật: 06-01-2015 | 08:29:42

VinaPhone kết hợp cùng công ty Bitdefender ra mắt giải pháp bảo mật tổng thể VinaGuard với thuê bao dùng điện thoại Android.

Khách hàng dùng smartphone Android sẽ có thêm một phần mềm bảo mật mới đến từ VinaPhone và BitDefender.

Bảo mật đang trở thành nhu cầu cấp thiết của người dùng di động, đặc biệt là smartphone. Mới đây, VinaPhone ra mắt VinaGuard, là giải pháp bảo mật tổng thể cho các thuê bao sử dụng điện thoại Android.

Dịch vụ mới của VinaPhone được phát hành dưới dạng một ứng dụng di động. Sau khi cài đặt, chương trình có khả năng bảo vệ chiếc smartphone Android của người dùng mạng VinaPhone với các tính năng như quét mã độc, phát hiện và thông báo ứng dụng nghe lén (nếu có), tính năng chống trộm bao gồm định vị, khóa thiết bị, dữ liệu từ xa.

Ngoài ra, VinaGuard còn có khả năng cảnh báo tự động, thông báo cho người dùng về các trang chứa phần mềm độc hại khi truy cập web hoặc phát hiện, thông báo các ứng dụng có khả năng phát sinh tiền của người dùng. Đây là tính năng hữu ích giúp người dùng Android kiểm soát chiếc điện thoại của họ.

Giống như một số phần mềm diệt virus trên PC, chương trình sử dụng BitDefender có khả năng quét tự động, quét định kỳ hoặc ngay lập tức quét một ứng dụng vừa cài đặt để phát hiện những cấn đề bất thường về bảo mật trên điện thoại.

“Để góp phần giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng các dịch vụ này trong điều kiện nhiều tác nhân độc hại nhắm vào thiết bị cá nhân ngày càng tinh vi và chuyên nghiệp, VinaPhone đã ra mắt dịch vụ bảo mật với mong muốn các thiết bị di động sẽ được bảo vệ tốt hơn để thoải mái tận hưởng các tiện ích do dịch vụ 3G đem lại”, đại diện nhà mạng cho biết.

Nhờ sử dụng các công nghệ mới, VinaGuard tiêu tốn lượng pin nhỏ, không gây ảnh hưởng đến quá trình sử dụng của người dùng. Giá cước của dịch vụ là 15.000 đồng một tháng. Tất cả các thuê bao đăng ký dịch vụ sẽ được trải nghiệm miễn phí trong tháng đầu tiên. Sau thời gian miễn cước, dịch vụ sẽ tính phí như bình thường nếu khách hàng không hủy. Để sử dụng VinaGuard, thuê bao Vinaphone đăng ký bằng cách soạn tin DK gửi 1582.

Thông tin từ VinaPhone cho biết thêm, ngoài hợp tác với BitDefender, nhà mạng sẽ liên kết với các hãng bảo mật khác nhằm cung cấp thêm các giải pháp an toàn, bảo vệ khách hàng sử dụng điện thoại di động

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên