Điểm tin sáng 14-5: Benfica lần thứ tư liên tiếp vô địch Bồ Đào Nha

Cập nhật: 14-05-2017 | 09:01:38

Rạng sáng 14-5 (giờ VN), Benfica đã lên ngôi vô địch Giải vô địch Bồ Đào Nha 2016-2017 sau chiến thắng 5-0 trước Vitoria de Guimaraes ở vòng 33.

Chiến thắng này giúp Benfica có trong tay 81 điểm sau 33 vòng đấu, hơn đội xếp thứ 2 Porto 8 điểm và lên ngôi vương bởi Porto nhiều nhất chỉ có thể kiếm thêm 6 điểm trong hai trận còn lại.

Đây là chức vô địch thứ 4 liên tiếp của Benfica nâng tổng số lần vô địch quốc gia của họ lên con số 36. Benfica sẽ có cơ hội đoạt cú đúp danh hiệu trong mùa giải năm nay khi gặp lại Vitoria de Guimaraes ở trận chung kết Cúp quốc gia vào ngày 28-5 tới.

Zabaleta rời M.C vào cuối mùa

Zabaleta rời M.C sau 9 năm gắn bó. Ảnh: GETTY IMAGES

CLB Manchester City (M.C) xác nhận, hậu vệ người Argentina Pablo Zabaleta (32 tuổi) sẽ chia tay CLB này khi hợp đồng giữa anh và đội bóng hết hạn vào cuối mùa bóng năm nay.

Zabaleta gia nhập M.C từ Espanyol vào năm 2008 và trở thành cầu thủ quan trọng trong quá trình “lột xác” trở thành đội bóng lớn của nửa xanh thành Manchester.

Sau 9 năm gắn bó với M.C, Zabaleta cùng CLB này đoạt 2 chức vô địch Giải ngoại hạng Anh (Premier League), 1 FA cup và 2 League Cup. 

Theo TTO

Chia sẻ bài viết
Tags
Benfica

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên