Điểm tin sáng 2-11: Remi Garde dẫn dắt Aston Villa

Cập nhật: 02-11-2015 | 07:46:20

Cựu HLV đội Lyon Garde được bổ nhiệm làm HLV đội Aston Villa, tiền vệ Gareth Bale trở lại tập luyện; diễn biến các trận đấu muộn ở vòng 11 Giải ngoại hạng Anh; vòng 11 Serie A... là những nội dung chính trong điểm tin sáng 2-11.

Remi Garde dẫn dắt Aston Villa

HLV Remi Garde. Ảnh: Getty Images

Cựu HLV đội Lyon (Pháp) Remi Garde đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng CLB Aston Villa thay cho HLV Tim Sherwood đã bị sa thải hôm 25-10.

Remi Garde, 49 tuổi, từng có ba mùa giải rất thành công với Lyon trong giai đoạn 2011-2014. Mùa hè năm 2014, HLV Remi Garde tuyên bố chia tay Lyon vì lý do gia đình.

Nhiệm vụ của HLV Remi Garde là đưa Aston Villa thoát khỏi vị trí bét bảng và trụ hạng thành công ở mùa giải năm nay. Do chưa hoàn tất mọi thủ tục nên HLV Remi Garde chỉ theo dõi Aston Villa trên khán đài trong trận làm khách trên sân Tottenham ở trận đấu thuộc vòng 11 Giải ngoại hạng Anh vào sáng 3-11, và chỉ bắt đầu dẫn dắt Aston Villa trong trận gặp Manchester City ở vòng 12 vào cuối tuần này.

Gareth Bale trở lại tập luyện

Sự trở lại của Gareth Bale là một tin vui với Real Madrid. Ảnh: Getty Images

CLB Real Madrid cho biết tiền vệ Gareth Bale đã trở lại tập luyện sau nửa tháng "ngồi chơi xơi nước" vì chấn thương bắp chân. Tuy nhiên, do chưa hồi phục 100% nên Gareth Bale sẽ không có mặt trong trận Real Madrid tiếp Paris Saint-Germain trên sân nhà ở lượt trận thứ tư vòng bảng Champions League vào sáng 4-11, nhưng sẽ trở lại trong trận gặp Sevilla ở vòng 12 La Liga vào cuối tuần này. 

Everton và Southampton cùng thắng

Arouna Kone lập hat-trick trong trận Everton thắng Sunderland 6-2. Ảnh: Reuters

Tối 1-11, ở hai trận đấu muộn vòng 11 Giải ngoại hạng Anh (Premier League), Everton và Southampton đã tận dụng rất tốt ưu thế sân nhà để giành trọn 3 điểm trước Sunderland và Bournemouth.

Trên sân Goodison Park, tiền đạo Arouna Kone tỏa sáng với một hat-trick (31’, 62’, 76’), giúp Everton đá bại Sunderland với tỉ số đậm 6-2. Thắng trận này, Everton vươn lên vị trí thứ chín với 16 điểm, còn Sunderland giậm chân ở vị trí áp chót bảng xếp hạng với 6 điểm.

Trong khi đó, tại sân St Mary's, Southampton cũng nhẹ nhàng bỏ túi ba điểm với chiến thắng 2-0 trước Bournemouth. Hai bàn thắng của Southampton được ghi ngay trong hiệp 1 do công Steven Davis (31’) và Graziano Pelle (36’). Thắng trận này, Southampton xếp thứ bảy với 17 điểm, còn Bournemouth đứng thứ 17 với 8 điểm.

AC Milan thắng trận thứ ba liên tiếp

Niềm vui của các cầu thủ AC Milan sau khi ghi bàn vào lưới Lazio. Ảnh: Reuters

Sáng 2-11, AC Milan tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi đánh bại Lazio với tỉ số đậm 3-1 trên sân khách ở trận đấu muộn vòng 11 Giải VĐQG Ý (Serie A). Các bàn thắng của AC Milan được ghi do công Andrea Bertolacci (25’), Phillippe Mexes (53’) và Carlos Bacca (79’). Còn bàn thắng danh dự của Lazio được thực hiện bởi Ricardo Kishna ở phút 85.

Đây là trận thắng thứ ba liên tiếp của AC Milan trong thời gian gần đây. Với ba điểm giành được, AC Milan vươn lên vị trí thứ sáu với 19 điểm, kém đội đầu bảng Fiorentina năm điểm. Còn Lazio rơi xuống vị trí thứ bảy với 18 điểm.

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên