Điểm tin sáng 2-5: Thua Malaga, Sevilla kém Atletico 3 điểm

Cập nhật: 02-05-2017 | 11:03:46

Rạng sáng 2-5 (giờ VN), Malaga đã bất ngờ quật ngã đội xếp thứ tư Sevilla 4-2 trên sân nhà ở trận đấu muộn vòng 35 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga).

Sandro Ramirez ăn mừng bàn thắng vào lưới Sevilla. Ảnh: REUTERS

Tiền vệ Franco Vazquez đưa Sevilla vượt lên dẫn trước 1-0 ở phút 30. Nhưng hai bàn thắng liên tiếp của Pablo Fornals (phút 38) và Sandro Ramirez (phút 51) giúp chủ nhà Malaga dẫn ngược lại Sevilla 2-1.

Đến phút 57, Franco Vazquez một lần nữa ghi bàn giúp Sevilla cân bằng tỉ số 2-2. Tuy nhiên, hai pha lập công của Diego Llorente (phút 77) và Juan Carlos (phút 89) đã ấn định chiến thắng 4-2 cho Malaga.

Với thất bại trên sân của Malaga, Sevilla vẫn tiếp tục xếp thứ 4 với 68 điểm nhưng đã bị Atletico Madrid bỏ cách ba điểm trên bảng xếp hạng. Sevilla và Atletico Madrid đang cạnh tranh vị trí thứ ba tại La Liga để vào thẳng vòng bảng Champions League mùa sau.

Người đại diện của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic là Mino Raiola cho biết, cầu thủ người Thụy Điển vừa trải qua ca phẫu thuật dây chằng cực kỳ thành công tại Mỹ đồng thời khẳng định, Ibrahimovic sẽ trở lại sân cỏ chứ không giải nghệ như lời đồn đoán.

Sau khi phẫu thuật, Ibrahimovic sẽ bắt đầu quá trình hồi phục chức năng tại Mỹ và dự kiến anh có thể trở lại thi đấu sau 9 tháng nữa. Thời điểm đó, hợp đồng của anh với Manchester United cũng đã đáo hạn. 

Theo TTO

Chia sẻ bài viết
Tags
Atletico

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên