Điểm tin sáng 21-10: Real Madrid mất tiếp Benzema

Cập nhật: 21-10-2015 | 05:54:36

CLB Real Madrid xác nhận tiền đạo Karim Benzema sẽ không có mặt trong trận làm khách trên sân Paris Saint-Germain (PSG) ở lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League vào sáng mai (22-10) vì không kịp hồi phục chấn thương gân khoeo.

Benzema không thể góp mặt trong trận đấu với PSG vì chấn thương. Ảnh: Getty Images

Benzema dính chấn thương gân khoeo khi trở về khoác áo đội tuyển Pháp và đã phải làm khán giả trong trận Real Madrid thắng Levante 3-0 ở vòng 8 La Liga vào cuối tuần qua. Tuy nhiên, do chấn thương hồi phục chậm nên Benzema tiếp tục phải lỡ hẹn trong trận đấu với PSG trên sân Công viên các hoàng tử vào sáng mai.

Chấn thương của Benzema khiến Real Madrid gặp khó khăn về nhân sự trong cuộc đối đầu với PSG. Trước Benzema, Real Madrid cũng đã lần lượt mất Gareth Bale, James Rodriguez, Pepe và Dani Carvajal vì những chấn thương khác nhau.

Young và Wilson vắng mặt trận gặp CSKA Moscow

Ashley Young phải làm khán giả trong trận đấu với CSKA Moscow vì chấn thương. Ảnh: Reuters

HLV Van Gaal cho biết bộ đôi Ashley Young và James Wilson sẽ không có mặt trong trận làm khách trên sân CSKA Moscow (Nga) ở lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League vào sáng mai (22-10) vì bị đau.

Ashley Young mới dính chấn thương bắp chân trong trận thắng Everton 3-0 vào cuối tuần qua, còn James Wilson thì bị bệnh và cả hai đã bị loại ra khỏi danh sách các cầu thủ M.U tham dự trận đấu với CSKA Moscow. Vắng mặt trong đội hình M.U ở trận này còn có hai hậu vệ Luke Shaw và Paddy McNair vì chấn thương.

Nacer Chadli nghỉ thi đấu 6 tuần

Tottenham sẽ không có sự phục vụ của Nacer Chadli trong 6 tuần tới. Ảnh: Getty Images

CLB Tottenham cho biết tiền vệ Nacer Chadli sẽ phải xa sân cỏ 6 tuần vì dính chấn thương mắt cá chân trong trận đấu với Liverpool vào cuối tuần qua. Với chấn thương của Chadli, Tottenham sẽ càng khó khăn trong giai đoạn sắp tới, bởi trước đó đội bóng này cũng đã lần lượt mất Heung-Min Son, Alex Pritchard, Ryan Mason và Nabil Bentaleb vì những chấn thương khác nhau.

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên