Diễn đàn “Công an xã lắng nghe ý kiến nhân dân”: Nhận được nhiều ý kiến tâm huyết từ nhân dân

Cập nhật: 23-04-2015 | 09:18:23

Thượng tá Huỳnh Văn Sen, Trưởng Phòng xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc Công an tỉnh, cho biết sau gần một năm triển khai, công an các địa phương đã thực hiện 26 diễn dàn “Công an xã lắng nghe ý kiến nhân dân”. Tại các diễn đàn này, nhiều người dân đã đóng góp ý kiến tâm huyết với mong muốn chấn chỉnh tác phong, lề lối làm việc của công an xã. Những ý kiến đóng góp tâm huyết của nhân dân đã giúp lực lượng công an xã chuyển biến mạnh mẽ về ý thức rèn luyện, tư tưởng, phẩm chất đạo đức nhằm thực hiện tốt hơn công tác chuyên môn, nhằm phục vụ nhân dân tốt hơn.

Người dân đóng góp ý kiến tại diễn đàn “Công an xã lắng nghe ý kiến của nhân dân” do công an xã Tân Thành, huyện Bắc Tân Uyên tổ chức

Theo thượng tá Huỳnh Văn Sen, mô hình này được công an các xã hưởng ứng tích cực và trở thành hoạt động thường xuyên; đồng thời được cấp ủy, chính quyền các cấp quan tâm chỉ đạo, cùng với cả hệ thống chính trị và của người dân quan tâm, đã góp phần xây dựng mối quan hệ gắn bó mật thiết giữa công an và nhân dân.

Sau một thời gian tổ chức diễn đàn “Công an xã lắng nghe ý kiến của nhân dân”, huyện Bắc Tân Uyên là địa phương đi đầu trong phong trào này khi có 100 % xã tổ chức diễn đàn và được người dân đánh giá cao.

Tin, ảnh: L.V.C

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên