Diễn đàn doanh nghiệp “Cơ hội kinh doanh, đầu tư và dịch vụ Việt Nam - Mexio”: Cơ hội cho doanh nghiệp Bình Dương

Cập nhật: 08-09-2016 | 08:59:32

Diễn đàn doanh nghiệp “Cơ hội kinh doanh, đầu tư và dịch vụ Việt Nam - Mexio” do Cục Xúc tiến Thương mại và Hiệp hội Xuất nhập khẩu quốc gia Mexico tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 13-9 tới tại Hà Nội. Đây là cơ hội tốt cho doanh nghiệp Việt Nam nói chung và Bình Dương nói riêng tìm thêm cơ hội hợp tác, phát triển thương mại với Mexico.

Trong những năm qua, Mexico nhập khẩu các mặt hàng từ Việt Nam chủ yếu gồm: Bàn ghế ngoài trời và trong nhà (nguyên liệu gỗ, tre hoặc chất liệu khác), giỏ, dù, sản phẩm/phụ kiện đặc trưng của Việt Nam, hàng sơn mài, thiết bị viễn thông, điện thoại di động, công nghệ thông tin… Với lợi thế ở các nhóm hàng may mặc, gỗ, thủ công mỹ nghệ, sơn mài…, các doanh nghiệp của Bình Dương có thể tìm kiếm thêm các đơn hàng xuất khẩu mới sang Mexico - một thành viên tham gia Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP).

XUÂN VĨ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên