Diễn đàn “Ngành Tài nguyên Môi trường lắng nghe ý kiến nhân dân”

Cập nhật: 12-09-2019 | 12:25:16

(BDO) Sáng 12-9, Ban Dân vận Thị ủy Thuận An phối hợp với Phòng Tài nguyên Môi trường (TNMT) và Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai thị xã tổ chức diễn đàn “Ngành TNMT lắng nghe ý kiến nhân dân” năm 2019. Thông qua diễn đàn để nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của người dân về công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (GCNQSDĐ) và thu gom rác thải để kịp thời khắc phục.


Người dân phát biểu ý kiến tại diễn đàn

Tại diễn đàn, đại diện Phòng TNMT TX.Thuận An thông báo kết quả công tác cấp GCNQSDĐ và thu gom rác thải thời gian qua. Người dân cũng có nhiều góp ý, kiến nghị các vấn đề liên qua đến công tác đo đạc cắm mốc, xác định ranh giới đất giữa các hộ dân; thủ tục nộp thuế sử dụng đất; thu gom rác thải sinh hoạt… Các ý kiến đóng góp của người dân tại diễn đàn đã được đại diện đơn vị chức năng tiếp thu nhằm giải quyết thỏa đáng.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên