Diễn đàn “Nghị quyết đại hội Đảng XII và hành động của tuổi trẻ xây dựng hình mẫu thanh niên thời kỳ mới” 

Cập nhật: 28-09-2016 | 16:52:41

(BDO) Chiều 28-9, Tỉnh đoàn Bình Dương đã tổ chức Diễn đàn “Nghị quyết đại hội Đảng XII và hành động của tuổi trẻ xây dựng hình mẫu thanh niên thời kỳ mới”.


Đoàn viên thanh niên xem các tiểu phẩm tuyên truyền tại diễn đàn

Tại diễn đàn, đoàn viên thanh niên (ĐVTN) đã được nghe các đại biểu khách mời trao đổi, thảo luận và giải đáp các câu hỏi liên quan đến những điểm mới, quan trọng được đề cập trong Nghị quyết đại hội XII của Đảng. Các đại biểu và ĐVTN cũng đã thảo luận, nêu ra vai trò, trách nhiệm của ĐVTN trong sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước; xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong giai đoạn hiện nay; những yếu tố cần thiết để các cấp bộ Đoàn trong tỉnh cụ thể hóa các nội dung của Nghị quyết đại hội XII của Đảng đi vào cuộc sống, đồng thời chỉ ra những điểm mới mang tính đột phá của Nghị quyết đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X và nhiệm vụ của thanh niên trong việc thực hiện thắng lợi nghị quyết.

Tại diễn đàn, các đơn vị cũng đã trình bày tham luận, ĐVTN tham gia đóng góp ý kiến về việc xây dựng hình mẫu thanh niên trong thời kỳ mới; xem các clip minh họa, tiểu phẩm tuyên truyền…

Mục đích của diễn đàn là nhằm giúp ĐVTN phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo, tổ chức nhiều chương trình hành động có ý nghĩa chính trị, xã hội, mang lại lợi ích cho cộng đồng, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu của Nghị quyết đại hội Đảng các cấp đã đề ra.

NGỌC NHƯ-HẢI ĐĂNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên