Diễn đàn trẻ em tỉnh Bình Dương năm 2017: 180 học sinh tham dự

Cập nhật: 05-07-2017 | 13:48:11

(BDO) Sáng 5-7, Sở Lao động Thương binh và Xã hội đã tổ chức chương trình Diễn đàn trẻ em (TE) tỉnh Bình Dương năm 2017 với sự tham dự của hơn 180 em học sinh đại diện cho các học sinh đến từ các huyện, thị, thành phố trong tỉnh.

Với chủ đề “TE với vấn đề phòng, chống bạo lực, xâm hại TE”, đại diện của các nhóm học sinh của mỗi huyện, thị, thành phố trong tỉnh đã tham gia các phần thuyết trình sôi nổi, hấp dẫn với các chủ đề như: phòng chống bạo lực và xâm hại TE, phòng chống đuối nước, an toàn khi tham gia giao thông...


Phần thuyết trình sôi nổi của huyện Bắc Tân Uyên


Toàn cảnh diễn đàn

Tại đây, các em còn được đối thoại trực tiếp với lãnh đạo các sở, ngành, đoàn thể  những vấn đề liên quan đến TE, như: Bạo lực gia đình, giải pháp ngăn chặn việc ngược đãi, bạo hành TE; sân chơi cho TE; vệ sinh an toàn thực phẩm; chăm lo những TE có hoàn cảnh khó khăn; các thủ tục làm giấy khai sinh cho con em lao động nhập cư

Những tâm tư, nguyện vọng, thắc mắc của các em đã được đại diện các sở, ngành, đoàn thể trong tỉnh trả lời; đồng thời tiếp thu những ý kiến, đề xuất của các em để xem xét tìm giải pháp bảo vệ, chăm sóc cho TE ngày một tốt hơn.

 Dịp này, chương trình cũng đã trao tặng 180 phần quà cho các em học sinh tham dự diễn đàn.

HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên