Diễn đàn Vì cuộc sống an toàn lành mạnh cho trẻ em trong thế giới công nghệ số

Cập nhật: 26-06-2018 | 15:35:30

(BDO) Sáng 26-6, TP. Thủ Dầu Một và huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức Diễn đàn trẻ em năm 2018 với chủ đề “Vì cuộc sống an toàn lành mạnh cho trẻ em trong thế giới công nghệ số”. Đó cũng là chủ đề của Tháng hành động vì trẻ em năm nay.

Tại các diễn đàn, cùng với thể hiện màn chào hỏi sinh động giới thiệu về trường, lớp và các thành viên tham gia, các nhóm đã thể hiện hấp dẫn phần tiểu phẩm về công nghệ số, những lợi ích và tác hại của việc sử dụng điện thoại, máy tính, ti vi, mạng internet, mạng xã hội đối với con người, đặc biệt là những tác động tiêu cực đối với trẻ em. Tại đây, các em học sinh cũng đưa ra nhiều câu hỏi liên quan đến biện pháp đảm bảo cuộc sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em trong thế giới công nghệ số; tổ chức sân chơi lành mạnh để trẻ từ bỏ thế giới “ảo”; chăm lo cho trẻ em còn nhiều khó khăn…

Được biết, từ nay đến hết tháng 6-2018, các địa phương còn lại trong tỉnh sẽ tổ chức diễn đàn trẻ em.

TỐ TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên