Diễn giả không chân không tay trở lại Việt Nam

Cập nhật: 16-03-2015 | 16:37:11

(BDO) Ngày 16-3, Tập đoàn Hoa Sen cho biết, diễn giả không chân không tay Nick Vujicic sẽ quay trở lại Việt Nam để tham gia vào chuỗi chương trình “Tỏa sáng nghị lực Việt 2015 – Nick, bạn và tôi”, diễn ra vào ngày 22-3 tới. Chương trình do Trung ương Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Báo Công an TP.Hồ Chí Minh và Tập đoàn Hoa Sen phối hợp tổ chức.

Nick Vujicic được các bạn trẻ chào đón nồng nhiệt trong 2 lần đến Việt Nam

Đây là lần thứ 3 diễn giả Nick Vujicic đến Việt Nam để trò chuyện và khơi dậy nguồn cảm hứng mạnh mẽ về nghị lực sống đến cộng đồng. Chương trình năm được thực hiện ở nhiều địa điểm khác nhau như TP. Hồ Chí Minh, Nghệ An và Lâm Đồng với các hoạt động như: trò chuyện với các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt; trò chuyện cùng học sinh chủ đề “Hãy là một tấm gương”, “Vấp ngã, đứng dậy và vững bước với niềm tin và chính giá trị bản thân”; trò chuyện với người khuyết tật, công nhân viên chức, học sinh, sinh viên, người lao động với chủ đề “Mục đích sống và con đường dẫn đến hạnh phúc đích thực”; trò chuyện với sinh viên về chủ đề “Dám ước mơ lớn và dám sống mạo hiểm”…

T.ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên