Điện Kremlin: Mỹ chưa thông tin gì về cuộc gặp thượng đỉnh Trump-Putin

Cập nhật: 04-06-2018 | 19:14:45

 

Tổng thống Mỹ Donald Trump và người đồng cấp Nga Vladimir Putin. (Nguồn: Reuters)

Theo Reuters, ngày 4/6, người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov cho biết, hiện nước này chưa nhận được bất kỳ thông tin gì từ Washington về việc xúc tiến một cuộc gặp thượng đỉnh giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và người đồng cấp Nga Vladimir Putin, kể từ khi hai nhà lãnh đạo điện đàm hồi tháng 3 vừa qua.

Phát biểu trong một cuộc họp báo, ông Peskov nói: "Chúng tôi cảm thấy phía Washington không đưa ra sáng kiến nào (về cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ-Nga)."

Phát biểu này được đưa ra vài ngày sau khi tờ Wall Street Journal hôm 1/6 dẫn nhiều nguồn tin cho rằng Nhà Trắng đang bắt đầu đầu lên kế hoạch cho cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ-Nga.

Cũng trong buổi họp báo, ông Peskov khẳng định Moskva đã mời nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un thăm Nga, nhân dịp diễn ra Diễn đàn Kinh tế phương Đông ở thành phố Vladivostok vào tháng 9 tới. Lời mời của Điện Kremlin được đưa ra chỉ vài ngày sau khi Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov thăm Bình Nhưỡng./. 

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên