Điện lực Bắc Tân Uyên: Thực hiện tốt các giải pháp nâng cao độ tin cậy cung cấp điện những tháng cuối năm

Cập nhật: 07-12-2017 | 08:10:13

 Lãnh đạo Điện lực Bắc Tân Uyên cho biết, thực hiện chỉ đạo của Công ty Điện lực Bình Dương về việc thực hiện giải pháp giảm sự cố và nâng cao độ tin cậy cung cấp điện trong những tháng cuối năm 2017, ngay từ cuối tháng 9-2017 đơn vị đã thực hiện hoàn tất phát quang cây xanh trong và ngoài hành lang an toàn lưới điện có nguy cơ ngã đổ gây sự cố, với hơn 75km đường dây trung thế và 35km đường dây hạ thế.

Bên cạnh đó, Điện lực Bắc Tân Uyên đã thực hiện hoàn tất lắp ống tăng cường cách điện cho sứ đứng 24kV; xử lý các vị trí lèo mối nối hở không bảo đảm khoảng cách vận hành; gia cố hệ thống tiếp địa bị hư hỏng hoặc không đạt yêu cầu vận hành… nhằm bảo đảm khoảng cách để bảo vệ hành lang an toàn lưới điện cao áp. Đơn vị cũng thường xuyên thực hiện công tác vệ sinh sứ hotline lưới điện trung thế để ngăn ngừa sự cố phóng sứ và hạn chế việc cắt điện công tác để nâng cao độ tin cậy cung cấp điện...

P.V 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên