Điện lực Bến Cát: Doanh thu bán điện đạt trên 2.100 tỷ đồng, tăng 9,97% so với cùng kỳ

Cập nhật: 31-10-2017 | 08:13:24

Sáng 30-10, Điện lực Bến Cát tổ chức hội nghị khách hàng năm 2017.

Trong 9 tháng năm 2017, điện thương phẩm tại Bến Cát đạt trên 1,370 tỷ kWh, đạt 69,36% kế hoạch năm, là đơn vị đứng thứ 2 trong toàn Công ty Điện lực Bình Dương. Doanh thu bán điện đạt trên 2.100 tỷ đồng, tăng 9,97% so với cùng kỳ. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng sử dụng điện, Điện lực Bến Cát đã thực hiện niêm yết công khai thông tin liên quan đến giải quyết các yêu cầu của khách hàng, đăng tải các thông tin trên trang web của Trung tâm Chăm sóc khách hàng, thực hiện tổng đài chăm sóc khách hàng; tiếp nhận giải quyết các yêu cầu khách hàng theo cơ chế một cửa. Điện lực áp dụng thông báo mất điện bằng nhiều hình thức.

Tại hội nghị, các doanh nghiệp đã có những kiến nghị đối với Điện lực Bến Cát như: Việc cắt điện còn chưa đúng với thời gian thông báo; thời gian cắt điện còn gây nhiều thiệt hại cho doanh nghiệp; kế hoạch bảo dưỡng, bảo trì điện và các trạm biến áp tại doanh nghiệp; thời gian áp dụng sóng hài trung thế... Sau khi nghe các kiến nghị, đại diện Điện lực Bến Cát đã trả lời các ý kiến của khách hàng, đồng thời ghi nhận các thiếu sót, hạn chế để thực hiện tốt hơn trong thời gian tới.

TRỊNH NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên