Điện lực Bình Dương triển khai các hoạt động hưởng ứng Giờ trái đất

Cập nhật: 28-03-2012 | 00:00:00

“Giờ trái đất” là chiến dịch được Quỹ Quốc tế về Bảo vệ thiên nhiên (WWF) phát động nhằm tuyên truyền, nâng cao ý thức của cộng đồng trong việc tiết kiệm và sử dụng năng lượng hiệu quả để giảm thiểu tác động của biến đổi khí hậu toàn cầu.

  Ảnh minh họa (Ảnh: Internet).“Giờ trái đất” tại Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 20h30 và kéo dài đến 21h30 ngày 31-3-2012 với thông điệp “Tôi và bạn hãy cùng hành động”.

Thống kê của Tập đoàn Điện lực Việt Nam cho thấy, trong một giờ đồng hồ hưởng ứng chiến dịch giờ trái đất năm 2011, cả nước đã tiết kiệm được 400.000 kWh điện, tương ứng 500 triệu đồng.

Dịp này, Công ty Điện lực Bình Dương đã triển khai các hoạt động tuyên truyền về chiến dịch vận động hưởng ứng đến toàn thể công nhân viên chức, lao động của công ty cùng gia đình và cộng đồng tích cực tham gia và vận động mọi người tham gia chiến dịch Giờ trái đất bằng việc làm thiết thực là tiết kiệm và sử dụng năng lượng có hiệu quả.

Duy Chí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên