Điện lực Dầu Tiếng: Nhiều hoạt động thiết thực,ý nghĩa trong Tháng tri ân khách hàng

Cập nhật: 10-01-2019 | 08:35:35

Thực hiện các hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng - Tháng 12-2018, ngoài việc duy trì nguồn điện ổn định, liên tục, các dịch vụ chăm sóc và tri ân khách hàng, Điện lực Dầu Tiếng đã thực hiện nhiều chương trình hướng đến cộng đồng. Trong số này, có những chương trình nổi bật đơn vị đã thực hiện tốt như chương trình thắp sáng đường quê, thắp sáng niềm tin, “Trao học bổng cho các học sinh nghèo, hiếu học, vượt khó”.

“Thắp sáng đường quê” là một trong những chương trình thuộc đề án xây dựng nông thôn mới tại tỉnh Bình Dương, được thực hiện tại ấp Hòa Lộc, xã Minh Hòa, huyện Dầu Tiếng. Thực hiện chương trình này, Điện lực Dầu Tiếng đã lắp đặt đèn chiếu sáng cho 1.000m đường nông thôn khu đồng bào người Chăm đang sinh sống, qua đó tạo mỹ quan cho giao thông nông thôn, góp phần giữ gìn an ninh trật tự, giúp người dân yên tâm hơn mỗi khi ra đường vào buổi tối. Chương trình có tổng chi phí 19,5 triệu đồng.

Bên cạnh đó, thực hiện chương trình “Thắp sáng niềm tin”, Điện lực Dầu Tiếng đã phối hợp với UBND các xã của huyện Dầu Tiếng tổ chức trao tặng 71 phần quà, gồm những nhu yếu phẩm trong gia đình, trị giá 500.000 đồng mỗi phần cho các hộ gia đình thuộc diện chính sách, hộ nghèo gặp nhiều khó khăn trong khu vực các xã Minh Hòa, Long Hòa, Định Thành và thị trấn Dầu Tiếng. Điện lực Dầu Tiếng còn phối hợp với Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện trao quà cho 10 em học sinh cóhoàn cảnh đặc biệt khókhăn với trị giá 10 triệu đồng nhằm chia sẻ một phần khó khăn và tạo động lực cho các em nhỏ đến trường.

T.NGUYÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên