Điện lực Phú Giáo: Nhiều hoạt động tri ân khách hàng

Cập nhật: 03-01-2018 | 08:56:59

Ông Lê Quang Danh, Giám đốc Chi nhánh Điện lực huyện Phú Giáo, cho biết nhằm tri ân khách hàng và tạo niềm tin giữa khách hàng với ngành điện, vừa qua Tổng Công ty Điện lực Miền Nam đã triển khai xây dựng kế hoạch “Tháng tri ân khách hàng” trong toàn hệ thống các công ty điện lực, với nhiều chương trình ý nghĩa như đầu tư xây dựng, cải tạo hệ thống điện thiếu an toàn đối với khách hàng; xây dựng các công trình xóa điện kế cụm, đưa điện lưới về tận nhà người dân… Thực hiện chỉ đạo của Tổng Công ty Điện lực Miền Nam và Công ty Điện lực Bình Dương, ngay từ đầu tháng 12 chi nhánh đã tổ chức nhiều hoạt động tri ân khách hàng trong toàn huyện.

 Ông Lê Quang Danh (phải), Giám đốc Điện lực Phú Giáo và ông Lê Minh Chí, Phó Chủ tịch UBND xã An Bình thực hiện nghi thức gắn biển công trình xóa điện kế cụm tại ấp Nước Vàng. Ảnh: HẢI SÂM

Theo đó, Điện lực Phú Giáo đã tổ chức cho nhân viên ngành điện cải tạo lại hệ thống lưới điện sinh hoạt cho 20 hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn; thăm và tặng 30 phần quà cho hộ gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn huyện. Đặc biệt, đơn vị đã triển khai thực hiện công trình xóa điện kế cụm tại ấp Nước Vàng, xã An Bình. Mới đây, công trình đã được khánh thành và đưa vào sử dụng nhằm phục vụ bà con có nguồn điện ổn định trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới. Công trình này cũng sẽ góp phần giúp Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã An Bình hoàn thành các tiêu chí nông thôn mới về điện thắp sáng, an toàn theo quy định cho người dân.

Công trình xóa điện kế cụm tại ấp Nước Vàng, xã An Bình, huyện Phú Giáo là công trình đường dây trung áp và trạm biến áp xóa hình thức câu phụ, dùng chung trên địa bàn khu vực do Công ty Điện lực Bình Dương triển khai thực hiện tại TX.Bến Cát, TX.Tân Uyên và các huyện Bàu Bàng, Dầu Tiếng, Phú Giáo, Bắc Tân Uyên. Trong đó, phần khối lượng thi công trên địa bàn huyện Phú Giáo (ấp Nước Vàng, xã An Bình) là 0,06km đường dây 22kV, 2,956km đường dây 12,7kV, 4 trạm biến áp 1x25kVA, 2 trạm biến áp 1x50kVA, 1 trạm biến áp 3x50kVA; tổng dung lượng 350kVA; cùng với đó là 1,221km đường dây 0,4kV 3P-4D và 6,048km đường dây 0,23kV 1P-3D. Công trình có tổng kinh phí đầu tư xây dựng hơn 3,732 tỷ đồng, do Công ty Điện lực Bình Dương làm chủ đầu tư. Sau khi công trình hoàn thành, đóng điện và đưa vào sử dụng công trình góp phần xóa được 149 điện kế dùng chung của các hộ dân tại ấp Nước Vàng; đồng thời giúp di dời được 300 điện kế do khách hàng trong ấp tự đầu tư kéo dây hạ thế sau điện kế về gần nhà.

Theo ông Lê Minh Chí, Phó Chủ tịch UBND xã An Bình, công trình xóa điện kế cụm tại ấp Nước Vàng còn có ý nghĩa là được đầu tư tại một trong những ấp có đông đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống, giúp tạo thêm niềm tin của đồng bào vào những chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước trong việc chăm lo cho người dân nói chung, đồng bào dân tộc nói riêng.

 HẢI SÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên