Điện lực Thủ Dầu Một: Phát động chương trình khu phố văn hóa tiết kiệm điện

Cập nhật: 25-05-2015 | 10:19:34

(BDO) Ngày 22-5, Điện lực Thủ Dầu Một đã tổ chức lễ phát động chương trình khu phố văn hóa tiết kiệm điện năm 2015 với sự tham gia của lãnh đạo 14 phường trong thành phố cùng hàng trăm hộ dân đại diện cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp của Điện lực Thủ Dầu Một.

Năm 2014, thành phố có 36.000 hộ đăng ký tham gia chương trình khu phố văn hóa tiết kiệm điện. kết quả đã tiết kiệm được trên 1,3 triệu kWh điện, tương đương số tiền 2,26 tỷ đồng.

Năm 2015, chương trình tiếp tục mở rộng ra toàn thành phố với các tiêu chí khen thưởng cho cá nhân và tập thể là khu phố văn hóa tiết kiệm điện; cụ thể, phải có từ 80% hộ dân tham gia với mức tiết kiệm trên 5% so cùng kỳ, không có hộ vi phạm an toàn sử dụng điện, trên địa bàn không còn hộ gia đình sử dụng đèn sợi tóc để chiếu sáng. Ngoài các phần thưởng theo quy định, các tập thể, cá nhân đạt thành tích còn được nhận giấy khen của Ban chỉ đạo tiết kiệm điện thành phố.

Duy Chí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên