Điện lực TP.Thủ Dầu Một: TP.Thủ Dầu Một Tổ chức tuyên truyền xóa thu tiền điện tại nhà khách hàng

Cập nhật: 26-03-2019 | 08:59:45

TP.Thủ Dầu Một cho biết đến tháng 1-2019, đơn vị đã hoàn tất việc thực hiện xóa thu tiền điện tại nhà khách hàng trên địa bàn đơn vị mình quản lý. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện vẫn còn một số khách hàng chưa biết thông tin xóa thu tại nhà của ngành điện cũng như chủ trương thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ. Để khách hàng hiểu rõ hơn chủ trương xóa thu tại nhà của ngành điện cũng như có thể tiếp cận các kênh tiện ích thanh toán và chăm sóc khách hàng của Công ty Điện lực Bình Dương, vừa qua các cán bộ, nhân viên là đoàn viên thanh niên đơn vị đã đến tận nhà khách hàng để tuyên truyền và hướng dẫn.

Theo đó, khu phố Bình Quới A và Bình Quới B, phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An là địa điểm được Điện lực TP.Thủ Dầu Một lựa chọn để thực hiện tuyên truyền, vì đây là nơi giáp ranh của địa bàn TP.Thủ Dầu Một với TX.Thuận An và TX.Tân Uyên. Ngoài việc tuyên truyền, cán bộ, nhân viên đơn vị còn hướng dẫn khách hàng sử dụng các tiện ích dịch vụ chăm sóc khách hàng trực tuyến, ứng dụng chăm sóc khách hàng qua Zalo, ứng dụng chăm sóc khách hàng trên điện thoại di động thông minh…

HOÀNG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên