Điện lực TP.Thủ Dầu Một: Trao thưởng cho các cá nhân, tập thể đạt tiêu chí tiết kiệm điện

Cập nhật: 23-02-2019 | 07:39:20

Theo Điện lực TP.Thủ Dầu Một, sau 1 năm thực hiện Chương trình “Gia đình/Khu phố tiết kiệm điện” đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của người dân trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một. Năm qua, đã có 41 hộ gia đình và 2 tập thể khu phố của thành phố đạt tiêu chí tiết kiệm điện với tổng số tiền thưởng là 18 triệu đồng.

Tại lễ phát thưởng cho các hộ gia đình, tập thể khu phố đạt tiêu chí “Gia đình/Khu phố tiết kiệm điện” vừa qua, lãnh đạo Điện lực Thủ Dầu Một đã cảm ơn và ghi nhận những đóng góp của người dân trong chương trình “Gia đình/Khu phố tiết kiệm điện” và mong muốn tiếp tục nhận được sự tham gia nhiệt tình của người dân thành phố trong năm 2019. Lãnh đạo đơn vị cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của người dân trong công tác xóa thu tiền điện tại nhà, khuyến khích khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt mà thanh toán qua ngân hàng/ trung gian thanh toán, nhằm mang lại nhiều tiện ích hơn cho khách hàng.

T.NGUYÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên