Điện máy Thành Lộc: Phát triển thành Siêu thị Điện máy & Nội thất Thành Lộc

Cập nhật: 31-01-2015 | 08:15:32

“Sau 25 năm xây dựng và phát triển, đến nay Trung tâm Điện máy Thành Lộc cần phát triển lên một bước mới phù hợp với sự phát triển của đô thị Thủ Dầu Một văn minh, hiện đại cũng như nhu cầu và sự lựa chọn ngày một cao hơn của khách hàng. Siêu thị Điện máy & Nội thất Thành Lộc sẽ mang lại sự tiện nghi thoải mái, đáp ứng nhu cầu lựa chọn ngày càng cao và đa dạng của khách hàng. Siêu thị Điện máy & Nội thất Thành Lộc là tòa nhà 5 tầng, trong đó có tầng hầm đậu xe với tổng diện tích trưng bày trên 5.000m2 . Siêu thị tọa lạc tại số 90, đường Huỳnh Văn Cù, phường Hiệp Thành, thành phố Thủ Dầu Một sẽ chính thức khai trương vào đầu tháng 2-2015 tới đây”, bà Bao Thị Ngọc Duyên, Giám đốc Công ty TNHH MTV Siêu thị Điện máy & Nội thất Thành Lộc cho biết.

Với vị trí thuận lợi, có chỗ để xe an toàn, Siêu thị Điện máy & Nội thất Thành Lộc là điểm đến tham quan, mua sắm thuận lợi cho khách hàng

Tọa lạc tại vị trí thuận lợi về giao thông (ngã tư chợ Cây Dừa) lại cùng hành trình với tuyến xe buýt nhanh đô thị Becamex Tokyu đi từ thành phố Thủ Dầu Một đến thành phố mới Bình Dương, khách hàng ở các huyện, thị, thành phố trong và ngoài tỉnh dễ dàng đến với Siêu thị Điện máy & Nội thất Thành Lộc thông qua các tuyến đường chính như đại lộ Bình Dương, Cách Mạng Tháng Tám, đường vào Trung tâm Hành chính tập trung của tỉnh Bình Dương…

Bằng sự chủ động về mặt bằng, cùng với sự hỗ trợ tích cực của các tập đoàn điện tử hàng đầu thế giới, Siêu thị Điện máy & Nội thất Thành Lộc cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng với giá cạnh tranh, cùng chương trình ưu đãi, hậu mãi tốt nhất.

1.000 phần quà dành tặng khách tham quan siêu thị

Nhằm gửi lời chúc mừng năm mới và cảm ơn khách hàng gần xa đã quan tâm, gắn bó với Thành Lộc từ nhiều năm qua, Ban Giám đốc Siêu thị Điện máy & Nội thất Thành Lộc dành tặng 1.000 phần quà đặc biệt cho khách đến tham quan nhân dịp khai trương siêu thị vào ngày 3-2 tới đây. Ngoài ra, khách hàng mua sắm nhân dịp khai trương còn được hưởng chế độ ưu đãi và quà tặng riêng.

Đánh dấu bước phát triển mới, Siêu thị Điện máy & Nội thất Thành Lộc còn phát hành thẻ thành viên để tích lũy điểm thưởng và tham gia các chương trình ưu đãi với các cấp độ: Vàng, đỏ và đặc biệt (VIP) để được phục vụ theo chính sách ưu đãi khách hàng của công ty.

DUY CHÍ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên