Điện máy Thiên Hòa – Giảm giá đến 49%: KHUYẾN MÃI VÀNG – NGÀN ƯU ĐÃI

Cập nhật: 18-08-2017 | 16:02:12

Hệ thống trung tâm Điện máy Thiên Hòa tự hào là nhà tài trợ Vàng cho Tháng khuyến mại do Sở Công Thương TP.HCM  tổ chức trong suốt 11 năm liền. Chương trình khuyến mại Giảm giá đến 49% từ 18-8 đến 30-9-2017 với nhiều sự kiện hấp dẫn sẽ mang đến cho khách hàng một mùa mua sắm thú vị trong Tháng Khuyến Mại năm 2017.

KHUYẾN MẠI ĐA DẠNG

Tiếp nối thành công của chương trình Tháng Khuyến Mại năm 2016, Thiên Hòa tự hào là nhà tài trợ Vàng cho Tháng Khuyến Mại 2017. Đến với chương trình Giảm giá đến 49% từ ngày 18-8 người tiêu dùng sẽ được tiếp cận những chính sách khuyến mại phong phú, hàng hóa đa dạng, chất lượng tốt với giá cả phù hợp.

Với phương châm luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao với giá cả phù hợp Thiên Hòa đã triển khai nhiều ưu đãi hết sức thiết thực dành cho người tiêu dùng. Cụ thể, khách hàng sẽ được sở hữu các sản phẩm điện tử, điện lạnh, điện gia dụng với mức giảm giá lên đến 49%. Ngoài ra, nhằm tối ưu hóa chi phí cho người tiêu dùng Thiên Hòa áp dụng các chính sách: đổi cũ sở hữu mới, mua 1 tặng 1,bán hàng đồng giá để tăng thêm sự linh hoạt, đa dạng cho khách hàng đến mua sắm.Bên cạnh đó, khách hàng được giảm trực tiếp từ 250.000đ đến 1.000.000đ cho hóa từ 5.000.000đ trở lên và còn giảm giá thêm cho hóa đơn mua hàng thứ hai trong ngày.

Ảnh kh-Khách hàng mua sắm tại Thiên Hòa

Xem thông tin chi tiết chương trình tại www.dienmaythienhoa.vn hoặc gọi số 19001829.

Đặc biệt, trong ba này 18-19-20/8 chỉ cần đến tham quan tại các điểm kinh doanh của Điện máy Thiên Hòa khách hàng sẽ được tặng những ly sứ cao cấp với thiết kế độc đáo và tinh xão.

HẬU MÃI CHU ĐÁO

Trong Tháng Khuyến Mại 2017 nhằm gia tăng tiện ích cho khách hàng ngoài việc giảm giá đến 49%, Thiên Hòa còn đặc biệt quan tâm đến chính sách chăm sóc khách hàng.  Theo đó, nhiều chương trình hậu mãi như: Cam kết giao hàng trong vòng 4giờ, sửa chữa bảo hành trong vòng 24giờ, chính sách ưu đãi dành cho hội viên Thiên Hòa, hỗ trợ tài chính trả góp lãi suất 0%....

Với mục tiêu luôn mang đến cho khách hàng những quyền lợi  tốt nhất, chương trình Giảm giá đến 49%  sẽ là cơ hội tốt để người tiêu dùng trải nghiệm và sở hữu các sản phẩm điện máy có thương hiệu nổi tiếng, uy tín, chất lượng tốt nhất, giá cả ưu đãi.

T.Vy


 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên