Điện máy Thiên Hòa: Khuyến mãi tưng bừng – mừng ngày đại lễ

Cập nhật: 18-04-2017 | 17:45:45

Chào mừng kỷ niệm 42 năm Ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng, thống nhất đất nước,  Trung tâm Điện máy Thiên Hòa triển khai chương trình Khuyến mãi tưng bừng – Mừng ngày đại lễ từ ngày 20-4 đến ngày 2-5 với với nhiều sản phẩm được giảm giá mạnh, quà tặng ấn tượng cùng nhiều chính sách hậu mãi tốt được Điện máy Thiên Hòa thiết kế dựa trên nhu cầu mua sắm thực tế của khách hàng.

Nếu các bạn muốn nâng cấp “dế yêu” thì dịp này là lựa chọn tốt nhất. Cụ thể, khi mua điện thoại di động từ 2.000.000đ trở lên các bạn sẽ được tặng ngay một pin sạc dự phòng cao cấp. Ngoài ra, với hóa đơn 3.000.000đ khách hàng còn được tặng thêm một chiếc máy sinh tố giải nhiệt cho mùa nóng. Đặc biệt, nhằm tiếp tục mang đến những sản phẩm chất lượng với giá thành tiết kiệm, giúp người tiêu dùng thoải mái mua sắm trong những ngày lễ, Thiên Hòa còn triển khai  chính sách mua càng nhiều giảm càng lớn - giảm trực tiếp từ 250.000đ đến 1.000.000đ cho các hóa đơn mua hàng từ 5.000.000đ.

Song song với chương trình khuyến mãi mừng lễ 30-4 và 1-5, Điện máy Thiên Hòa vẫn tiếp tục Lễ hội giải nhiệt 2017 với 8 đặc quyền ưu đãi đặc biệt giúp người tiêu dùng an tâm khi trang bị các sản phẩm giải nhiệt trong mùa nắng nóng cho gia đình. Khi mua các loại máy lạnh tại Điện máy Thiên Hòa trong chương trình, khách hàng sẽ được tặng thêm 1 năm bảo hành miễn phí, miễn phí lắp đặt và giảm thêm 50% chi phí vật tư. Ngoài ra, nhằm mang đến những tiện ích tốt nhất cho khách hàng, Điện máy Thiên Hòa còn tặng ngay phiếu bảo trì máy lạnh miễn phí trong sáu tháng và cam kết giao hàng đến tận tay khách hàng trong vòng 4 giờ. Bên cạnh đó, để tăng thêm sự linh hoạt cho khách hàng khi mua sắm, Thiên Hòa triển khai thêm chính sách đổi cũ sở hữu mới và áp dụng mức lãi suất 0% với thủ tục trả góp cực kỳ đơn giản.

Đến với chương trình Khuyến mãi tưng bừng – Mừng ngày đại lễ từ ngày 20-4 đến 2-5 tại Điện máy Thiên Hòa, khách hàng không những sở hữu được những sản phẩm điện máy – gia dụng chất lượng với giá cả ưu đãi mà còn được hưởng chế độ hậu mãi tuyệt vời từ 8 đặc quyền của Lễ hội giải nhiệt.

Xem thông tin chi tiết chương trình tại www.dienmaythienhoa.vn hoặc gọi số 19001829.\

T.Vy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên